Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower quận 7 xu hướng sống gần gũi thiên nhiên

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Những tiện ích có tại Căn hộ South Gate Tower quận 7 mang đến một cuộc sống hết sức tiện luôn khiến khách hàng mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy một số tiện ích của dự án căn hộ South Gate Tower ra sao? dự án South Gate Tower hiện đại đích thực


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 7

Vị trí dự án căn hộ South Gate Tower giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 7 là Nguyễn Thị Thập giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Căn hộ South Gate Tower quận 7 . Việc lưu thông về các quận như Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự South Gate Tower quận 7, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Hồng Hà đẳng cấp được chủ đầu tư Hồng Hà trang bị bài bản, chuyên nghiệp Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Cộng đồng đẳng cấp tại dự án swan park nhơn trạch khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam.

Thiết kế khu Căn hộ South Gate Tower quận 7 chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. dự án căn hộ South Gate Tower được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 54m2 – 118m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. South Gate Tower quận 7 là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Mua Căn hộ South Gate Tower quận 7 của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

South Gate Tower quận 7 được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét