Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista dự án căn hội tính thanh khoản cao tăng giá trị

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Park Vista Nha Be nằm trong khu vực Huyện Nhà Bè, trong khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ. Tại khu dân cư này còn có nhiều dự án căn hộ tầm cỡ khác là Hưng Phát Silver Star,Kenton Node Hotel, Sunrise City, Hoàng Anh Gia Lai, The Park Residence .... Cả các dự án căn hộ này đều đang là tâm điểm thu hút NĐT và KH. Cùng chúng tôi nghiên cứu những tin tức về ba dự án căn hộ này để đánh giá công đoạn cũng như tiềm năng giá trị của chúng. dự án căn hội Park Vista tính thanh khoản cao


Park Vista
Nghiên cứu thêm về Bản đồ quy hoạch các dự án huyện Nhà Bè mới nhất . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Park Vista nhà bè nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Sở hữu căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Park Vista Nha Be cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ cư dân có thể di chuyển tới quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Huyện Nhà Bè cũng như TP. Hồ Chí Minh, Park Vista Nha Be khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, Park Vista nhà bè là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1.6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Park Vista Nha Be chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại báo giá thuê vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Bạn đang có ý định mua căn hộ giá rẻ cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về căn hộ giá rẻ của dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh Phone - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét