Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Có gì đặc biệt tại “đứa con” của Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Sở hữu một vị trí kim cương lý tưởng và được đầu tư bởi chủ đầu tư hàng đầu, Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã tự nó khẳng định được thương hiệu của mình , Với lợi thế của mình dự án căn hộ chung cư này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower vị trí thuận tiện


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

du an South Gate Tower Nguyen Thi Thap tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Tại South Gate Tower South Gate Tower Quận 7, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 7 nên mọi Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được thiết kế theo phong cách châu á hiện đại sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Sở dĩ nói dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Bên cạnh đó, South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Quận 7 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà chủ đầu tư mang đến cho khách thuê nhà.
Bộ phận kinh doanh (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét