Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt – không gian sống sang trọng

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Chủ đầu tư của tòa nhà là một công ty giàu tiềm lực tài chính và giàu bí quyết trong lĩnh vực xây dựng. Căn hộ chung cư giá rẻ được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư chắc chắn cho mục tiêu D1 Mension là một thương hiệu căn hộ cao cấp. dự án căn hội D1 Mension trải nghiệm tuyệt vời


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension tọa lạc tại khu dân cư Cầu Kho trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison .... Có thể nói, dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai, quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, chủ đầu tư ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Đặc biệt, dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Ngoài ra, tiện ích bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai Quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại D1 Mension đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. căn hộ chung cư D1 Mension cũng được ví von như “ Singapore thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Singapore vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt có mức giá tốt nhất khu vực Quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt được đảm bảo bởi thương hiệu Capitaland như một lời cam kết của chủ đầu tư Capitaland gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 903 191 286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét