Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Orchid Park dự án căn hội công viên ven sông dân trí cao

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Dù Bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be chính là sự chọn lọc hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be là chọn lọc đúng và tối ưu khi đem so sánh với các căn hộ cao cấp khác đang cùng khi triển khai trên thị trường. dự án căn hội Orchid Park công viên ven sông


Orchid Park
Đất Nền Lucky Garden Bình Kim Tâm Hải Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho Orchid Park. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như mặt tiền Phú Xuân, Huyện Nhà Bè.…Vì vậy, cư dân Orchid Park Orchid Park Phú Xuân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Orchid Park Orchid Park Phú Xuân đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Orchid Park cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Bên ngoài ngôi nhà Orchid Park là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Với giá bán trung bình 15tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Orchid Park Orchid Park Phú Xuân có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 15tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ cao cấp

Orchid Park cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Orchid Park xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét