Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình – Miền đất hứa của các nhà đầu tư

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Với quỹ đất ngày dần thu hẹp như Hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. từ đó, chung cu Stown Tham Luong Quan 12 là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đang quan tâm ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án căn hộ có giá trị sinh lợi ngày dần cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án căn hộ. chung cư Stown đô thị hiện đại


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

chung cư Stown tọa lạc tại mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình. Kế bên các dự án DEPOT tham lương, phúc yên 2. Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, CDT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn chung cu Stown Tham Luong Quan 12 sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của chung cu Stown Tham Luong Quan 12 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Từ Stown Stown Tham Lương , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao trung bình từ 4 – 5m, cao nhất là khu sân bay từ 8 – 9m, hạn chế tối đa được tình trạng ngập lụt, trên địa bàn quận có kênh rạch và còn đất nông nghiệp. Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn được đánh giá là một trong những khu vực phát triển sầm uất, mật độ cư dân đông đúc vào bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường sống ở đây cũng rất ổn định với an ninh tốt và điều kiện đi lại cũng tương đối thuận lợi.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận Tân Bình chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Mật độ xây dựng của Stown Stown Tham Lương chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi CDT Stown Stown Tham Lương thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Tại Stown Stown Tham Lương cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận Hoàng Văn Thụ đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Với mức giá dự kiến từ 18 TR/M2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của chung cu Stown Tham Luong Quan 12 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Stown được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Bên cạnh đó, Stown Stown Tham Lương chiết khấu tốt nhất được ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã tạo nên một biệt thự khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin 0903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét