Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dự án mái ấm yêu thương vị trí vàng

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Lúc chính sách cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã lôi kéo một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp. Sự công bố tới đây của dự án dự án Dragon Riverside City quận 5 của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na sẽ tạo ra một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu chung cư đang hiếm hàng hiện nay. dự án Dragon Riverside City mái ấm yêu thương


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 5. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ Dragon Riverside City. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 5 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường bất động sản về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt thực sự là một cú hích cho thị trường bất động sản. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 5 cũng như khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Những tiện ích cộng đồng tại dự án căn hộ Dragon Riverside City cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thuỷ sinh, vườn yoga,…Có thể nói, dự án cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river hội tụ tiện ích chuẩn mực để cư dân đẳng cấp tại đây dễ dàng tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách riêng của mình.

dự án Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế với gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt có diện tích dao động từ 50m2 – 133m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án Dragon Riverside City quận 5 là điều dễ hiểu. CĐT cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Dự án căn hộ Dragon Riverside City chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ căn hộ Dragon Riverside City tốt!
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét