Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 hoàn thiện cao cấp kênh nhiều lợi

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Đến De La Sol quận 4 là đến với một môi trường sống hết sức tiên tiến. dự án mang đến cảm nhận về sự thông minh và tiện nghi tối đa trong thiết kế của từng căn hộ. De La Sol quận 4 sẽ là một chọn lựa lý tưởng mà bạn không phải ngậm ngùi. căn hộ chung cư De La Sol hoàn thiện cao cấp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ hang sang De La Sol nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Phường 18 sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân De La Sol. De La Sol quận 4 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Tại khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại De La Sol quận 4 đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, căn hộ hang sang De La Sol được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Hơn thế, khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 3/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 3000$/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ CĐT và các sự kiện tiếp theo của khu căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84)913756339


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét