Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Cuộc sống viên mãn ngay tại dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) hiện tại, dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 được biết đến như một dự án nhà ở chuẩn châu á hiện đại, thu hút sự để ý của KH đang tìm hiểu ổn định gia đình và đầu tư. Vậy, đâu là những điểm để dự án nhà ở được phân tích là chuẩn châu á hiện đại? khu căn hộ Summer Residences thuận lợi giao thông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

chung cu Summer Residences tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Capitaland Quận 4, rất gần với khu trung tâm hành Quận 4 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ cao cấp Quận 4 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Theo thông tin chủ đầu tư, Summer Residences Summer Residences Quận 4 được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Mỗi Summer Residences Summer Residences Quận 4 đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) - một cái tên quen thuộc trong thị trường BDS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi mua nhà tại chung cu Summer Residences, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 6 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TP. Hồ Chí Minh .

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Để không bỏ lỡ lựa chọn an cư hoàn hảo, biệt lập và đẳng cấp trong lòng phố thị, cũng như cập nhật chi tiết thông tin Mở bán căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với những chuyên viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu nhất qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét