Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden vượt trôi mới mẻ hơn

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi sống tại các khu đất nền là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dự án đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, CTCP Kim Tâm Hải đã lựa chọn – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để quản lí vận hành dự án lucky garden củ chi , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải chất lượng vượt bậc


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Quy Hoạch Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, CTCP Kim Tâm Hải xây dựng mua đất nền Lucky Garden. đất nền sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một đất nền nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden , quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Đặc biệt sống tại khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
dự án lucky garden củ chi thiết kế mới mẻ, hiện đại. dự án lucky garden củ chi được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc Xanh cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại Nhà phố, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua đất nền sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Các đất nền tại khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải dự kiến sẽ có mức giá từ 8,5tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden mang lại. Với Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Với những giá trị sống tuyệt vời Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét