Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu chung cư Vinhomes Central Park thiết bị hiện đại khu đảm bảo

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp của Cty VinGroup. Nếu đã xác định mua Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh thì bạn không nên bỏ qua các điểm nhấn sau. dự án Vinhomes Central Park thiết bị hiện đại


Vinhomes Central Park

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị vinhomes central park Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Hơn nữa Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Bình Thạnh. Có thể bạn chưa biết căn hộ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Nguyễn Hữu Cảnh… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 43,91 ha, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ Với triết lí mới về không gian nhà ở, Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Với mức giá từ 2.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 45tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Không những thế, trở thành cư dân của khu chung cư Vinhomes Central Park, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Rõ ràng, khu chung cư Vinhomes Central Park là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu chung cư Vinhomes Central Park, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét