Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland giải trí cao cấp mang niềm tin

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) can ho Saigon Manhattan cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc tân tiến với nét giản dị của môi trường xung quanh đem đến đời sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. khu căn hộ Saigon Manhattan giải trí cao cấp


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1 với giá tốt nhất

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BDS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Cô Giang và Cô Bắc... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ can ho Saigon Manhattan , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Các tuyến đường lớn Cô Giang và Cô Bắc kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua can ho Saigon Manhattan .

Với những ưu thế nổi bật  trên, can ho Saigon Manhattan đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 1, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Đặc biệt, cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét