Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Riva Park quận 4 góc nhìn quyến rũ lối sống riêng

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Chung cư Riva Park là một trong những dự án căn hộ chung cư thu được sự để ý của nhiều NĐT. dự án căn hộ chung cư sở hữu những ưu điểm vượt bậc khiến sức tranh giành của dự án căn hộ chung cư này rất lớn. Đồng thời, mong đợi sự tăng trưởng về sức mua và giá trị của dự án căn hộ chung cư trong thời gian tới. chung cư Riva Park góc nhìn quyến rũ


Riva Park
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 4, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Chung cư De La Sol Capitaland được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 18 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, khu căn hộ Riva Park quận 4 sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. khu căn hộ Riva Park quận 4 sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Chắc chắn khi trở thành các quý cư dân của dự án khu căn hộ Riva Park quận 4, quý khách có thể thỏa thích với những thú vui thể thao của mình. Trong dự án CĐT đã xây dựng sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, Chung cư Riva Park được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, khu căn hộ Riva Park quận 4 mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Chính sách bán hàng căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Vietcomreal tại các dự án trước đây mang thương hiệu Vietcomreal, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

CĐT khu căn hộ Riva Park quận 4 – Vietcomreal luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Vietcomreal đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Vietcomreal luôn được mọi khách hàng đón chờ. Đối tượng khách hàng hướng tới của căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu căn hộ Riva Park quận 4 trước khi chúng đều có chủ. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ Riva Park quận 4 mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 906 765 092


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét