Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 thanh toán linh hoạt sảnh sang trọng

(https://canhotragopnhabe.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là dự án nhà ở BDS được đầu tư bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Từ trước tới nay, những dự án nhà ở của tập đoàn này luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Các thiết kế nội ngoại thất của các công trình luôn biểu hiện được sự hài hoà về thẩm mỹ và tiện nghi cho người sử dụng. chung cư cao cấp Summer Residences thanh toán linh hoạt


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

chung cu Summer Residences được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Là dự án căn hộ giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Khu Summer Residences Summer Residences Capitaland nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 4 với rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa căn hộ, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Summer Residences Summer Residences Capitaland dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences Summer Residences Capitaland , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét