Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 tiết kiệm năng lượng nhiều chính sách

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 tiết kiệm năng lượng


 Green Star Sky Garden Quận 7
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 7 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Dự án can ho Green Star Sky Garden sở hữu nhiều tiện ích do CDT xây dựng.
can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Đặc biệt, nội thất trong can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat là những sản phẩm nội thất Châu á hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại can ho Green Star Sky Garden chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Tuy nhiên, với Tìm hiểu thêm để đầu tư: Đường 15b Nguyễn Lương Bằng Nối Dài – Dự án Vòng Xoay Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 28tr/m2.
Ngoài ra CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát của căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Chính vì thế, các căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét