Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Saigon sports city Nam Rạch Chiếc tiện nghi 5 sao khu an ninh

Tính bền vững của căn hộ giá rẻ được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. khu căn hộ saigon sports city tiện nghi 5 sao


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư saigon sports city Nam Rạch Chiếc: Chủ đầu tư Saigon Sport City,
Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, Căn hộ saigon sports city tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Những tiện ích nội khu tại Căn hộ saigon sports city mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Căn hộ saigon sports city là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những ban saigon sports city, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên ban saigon sports city . Căn hộ saigon sports city được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Căn hộ saigon sports city thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất saigon sports city Nam Rạch Chiếc được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội saigon sports city có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn dự án saigon sports city Keppel land làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại saigon sports city Nam Rạch Chiếc là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của saigon sports city Nam Rạch Chiếc so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Quý khách quan tâm thông tin saigon sports city Nam Rạch Chiếc hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét