Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 95% GTCH tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn quận 1 và thuộc khu đô thị vinhomes Golden River, các căn hộ tại Căn hộ Vinhomes Golden River thể hiện một sức hút tiềm tàng. Các KH và NĐT vẫn luôn săn đón để sở hữu cho mình những căn hộ tại dự án chung cư này. dự án căn hội Vinhomes Golden River hoạt động ngoài trời


Vinhomes Golden River

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - VinGroup, Cho thue Vinhomes Golden River đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, quận 1 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Cho thue Vinhomes Golden River được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là khu chung cư biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Cho thue Vinhomes Golden River cũng được ví von như “ Châu Âu hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh – Tập đoàn VinGroup đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903191286

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét