Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Victoria Vinhomes Golden River lối sống văn minh đậm phong cách biểu tượng mới

Sở hữu biệt thự ven sông Sài Gòn tại Phường Bến Nghé. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai..., chung cư {ten_du_an} Ba Son lối sống văn minh Victoria Vinhomes Golden River đậm phong cách


 Victoria Vinhomes Golden River
Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. chung cu Akari City khu HCM, là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv.
Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì CDT còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án chung cu Akari City , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế của biệt thự Victoria Vinhomes Golden River mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu á hiện đại đã tạo cho biệt thự Victoria Vinhomes Golden River có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp.
Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế biệt thự tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup đã mở bán biệt thự Victoria Vinhomes Golden River nằm ven sông trong đó.
chung cu Akari City có giá bán dự kiến là khoảng 50 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho biệt thự chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua. Theo như dự kiến tiến độ được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup vào khoảng quý {thoi_gian_ban_giao_du_kien} dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua biệt thự đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán.
Pháp lý được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: . Chính thức mở bán được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup: {thoi_gian_ban_giao_du_kien} mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN” được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup lựa chọn nào phù hợp
Điện thoại - 0905222379 chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét