Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

CDT Thủ Đức House không gian thoáng cạnh trung tâm

chung cư Orchid Park Nhà Bè nằm trên mặt Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. mảng xanh hài hòa TDH Riverview không gian thoáng


 TDH Riverview
Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Thủ Đức đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường Bình Chiểu đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường Bình Chiểu thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại. Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng.
Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện. Thiết kế căn hộ tại du an TDH Riverview theo phong cách Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu.
CDT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế chung cư Orchid Park Nhà Bè vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Sky City Bình Chánh cũng là dự án với hơn 250 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui. CDT Thủ Đức House được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,5tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,CDT Thủ Đức House là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời.
Sky City Bình Chánhlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn. CDT Thủ Đức House đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân.
Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về tiến độ hiện tại của CDT Thủ Đức House mời quý khách xem hình ảnh thực tế của dự án chụp mới nhất vào Tháng , hiện tại CDT xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, dự kiến vào năm 2018. dự án sẽ triển khai thi công phần móng công trình CDT Thủ Đức House và những giá trị sống tuyệt vời
Điện thoại - (+84) 905222379 căn hộ cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét