Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside căn hộ chung cư thanh toán linh hoạt tăng giá trị

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) ban chung cư Gem Riverside là căn hộ cao cấp của tập đoàn Đất Xanh Group thích hợp với những ai? Đối tượng quý khách hàng mà căn hộ dự án Gem Riverside Đất Xanh hướng tới là gì? căn hộ chung cư Gem Riverside thanh toán linh hoạt


Gem Riverside

Sở hữu căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn tại Phường An Phú. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm quận 2 liền kề khu đô thị thủ thiêm, khu liên hợp thể thao quốc gia rạch chiếc Tọa lạc trên đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, ban chung cư Gem Riverside đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Ngoài ra xung quanh dự án căn hộ Gem Riverside là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Theo sơ đồ của thành phố Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của dự án căn hộ Gem Riverside gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Sự tiện nghi ban chung cư Gem Riverside được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Trong từng căn hộ cũng được chủ đầu tư cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong dự án căn hộ Gem Riverside sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của ban chung cư Gem Riverside là từ: 38 triệu/m2, hiện nay giá ban chung cư Gem Riverside rẻ hơn một số dự án xung quanh Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng dự án căn hộ Gem Riverside hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Theo như dự kiến tiến độ căn hộ dự án Gem Riverside Đất Xanh vào khoảng quý quý 3/2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét