Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside dự án giá cả hợp lý đón ánh sáng

Môi trường sống của dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 thể hiện sự đặc biệt của mình qua nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố là một điều tuyệt vời mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết và nổ lực hoàn thiện để mang cư dân cuộc sống ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. dự án Q7 Saigon Riverside giá cả hợp lý


Q7 Saigon Riverside
dự án Akari City Bình Tân tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị , vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Tây Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… và liền kề nhà ga tuyến Metro trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Đồng thời, dự án lucky garden củ chi được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại dự án Akari City Bình Tân hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.
Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà. Chất lượng công trình tại dự án Akari City Bình Tân chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó, dự án lucky garden củ chi chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. chủ đầu tư khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét