Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án thuận tiện giải trí nhiều lợi nhuận

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Khu Bán Wilton Tower sẽ tạo nên một cuộc sống ưu việt hơn, hiện đại và tiện nghi. Cuộc sống tại Bán Wilton Tower sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của cuộc sống ưu việt trong tương lai từ không gian sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án có được. dự án Wilton Tower thuận tiện giải trí


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, cho thue Chung cu Wilton Tower có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Những tiện ích nội khu tại cho thue Chung cu Wilton Tower mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. cho thue Chung cu Wilton Tower là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Dự án dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Điện Biên Phủ được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CĐT Novaland Group đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. cho thue Wilton Tower binh thanh có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Bán Wilton Tower được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 56m2 - 97m2 với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại cho thue Chung cu Wilton Tower đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Điện Biên Phủ còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Bán Wilton Tower là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Điện Biên Phủ. Tuy nhiên, với cho thue Wilton Tower binh thanh thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 40 triệu/m2.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Novaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Điện Biên Phủ đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được CĐT chăm chút tới từng chi tiết, đô thị dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Điện Biên Phủ chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét