Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Dự án đất nền Lexington Garden triển khai uy tín dân trí cao

đất nền Lexington Garden đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy nếu khách hàng mua sản phẩm này sẽ nhận được những giá trị gì ở trong bài viết sau chúng tôi sẽ phân tích những giá trị khách hàng nhận được khi mua Nhà phố Lexington Garden Long An. đất nền Lexington Garden triển khai uy tín


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Ở dự án lần này , Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Nằm ngay trung tâm Long An, trên mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Long An là một lợi thế cho dự án. Ngoài ra, dự án đất nền Lexington Garden còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…... nên khi sỡ hữu đất nền tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hiện nay, các dự án đất nền giá rẻ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, dự án đất nền Lexington Garden sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Về chất lượng đất nền, Nhà phố Lexington Garden Long An được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Ngân hàng là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị {gia_ban_tren_can}, tương ứng 30% giá trị đất nền là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu đất nền ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Thông thường, với những dự án mở bán đất nền trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua đất nền sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét