Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ dân cư dân trí hồ bơi tràn

(http://canhotragopnhabe.blogspot.com/) Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Do đó, lựa chọn một căn hộ không chỉ có chức năng để ở mà còn phải đáp ứng về tính tiện nghi và hiện đại, trọng tâm là nơi có thể kết nối thuận tiện với Tiện ích – Dịch vụ – Giao thông xã hội,… với mong muốn có một chốn an sinh lý tưởng, đầy đủ nâng tầm cuộc sống cả về chất lượng. Thấu hiểu được tâm lý đó, dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ Quận 2 được phát triển thành tổ hợp chung cư cao cấp bài bản, hoàn hảo nhằm mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng vững bền theo thời gian. căn hộ chung cư The Sun Avenue dân cư dân trí


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như The Sun Avenue Mai Chí Thọ chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Từ đây, cư dân tương lai tại dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư căn hộ của cho thue can ho The Sun Avenue bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Khu vực này sẽ sở hữu hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ bậc nhất nhì quận 2 với đầy đủ các công trình phục vụ đời sống: từ hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, trường học, đại học quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ… chỉ trong bán kính 02 km. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại du an The Sun Avenue quan 2, cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2 - 109m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại The Sun Avenue Mai Chí Thọ phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

The Sun Avenue Mai Chí Thọ sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Novaland Group đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Quý khách quan tâm dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét