Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thành Nam Dragon dự án thông tin cập nhật giá hợp lý

Thanh Nam Dragon có thiết kế mô hình kiến trúc xanh và hiện đại theo phong cách {phong_cach_du_an}, tạo nên một không gian mở, tràn đầy hơi thở thiên nhiên và kết hợp cùng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng 5 sao, làm khách hàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng với đất nền này. dự án Thành Nam Dragon thông tin cập nhật


Thành Nam Dragon
dự án cao cấp Thành Nam Dragon quốc lộ 22
dự án Thành Nam Dragon Củ Chi tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Thanh Nam Dragon hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Đến với Thanh Nam Dragon , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu đất nền Thành Nam Dragon bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
Ngoài ra, thiết kế Thanh Nam Dragon theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi đất nền đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho đất nền vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Hiện tại chủ đầu tư CTCP Địa Ốc Thành Nam vẫn công bố chính thức về giá của Thanh Nam Dragon . Tuy vậy, các chuyên gia đất nền Huyện Củ Chi dự đoán có thể dự án quy mô nhất của CTCP Địa Ốc Thành Nam từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 480tr/lô. Mức giá chỉ từ 480tr/lô với dòng đất nền cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu đất nền Thành Nam Dragon của CTCP Địa Ốc Thành Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu đất nền Thành Nam Dragon cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét