Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khách hàng được lợi gì từ tiến độ thanh toán linh hoạt của căn hộ cao cấp The Vista Capitaland

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Capitaland Việt Nam chính thức công bố thông tin The Vista Quận 2 sẽ được chính thức mở bán vào quý Năm 2007. chung cư The Vista nằm sát công viên


The Vista
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp The Vista Capitaland: cho thue can ho 4 phong ngu the vista
cho thue The Vista quan 2 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  The Vista Quận 2 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Và bên cạnh đó The Vista Quận 2 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ cho thuê chung cư The Vista đó chính là hệ thống tiện ích. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu cho thuê chung cư The Vista, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của An Phú.
Chất lượng The Vista Quận 2 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ cao cấp The Vista Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.căn hộ cao cấp The Vista Capitaland giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà cho thue The Vista quan 2 giá rẻ đem lại. Thông tin dự án căn hộ cao cấp The Vista Capitaland và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét