Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Golden Peninsula chung cư cao cấp không gian lí tưởng đầy cá tính

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Đông Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông chung cư cao cấp Golden Peninsula không gian lí tưởng


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông, bán căn hộ orchid park hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CĐT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Bình Trưng Đông, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố.…Vì vậy, cư dân du an cotec phu xuan nha be hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại du an cotec phu xuan nha be. Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp du an cotec phu xuan nha be còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Bình Trưng Đông cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. bán căn hộ orchid park được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 124 m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong bán căn hộ orchid park thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Sinh sống tại khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Chưa hết, khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán du an cotec phu xuan nha be , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.Tập đoàn Golden đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BĐS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Golden làm CĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông lại cũng rất hợp lý.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét