Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp Masteri An Phú thông tin chi tiết khu dân trí

Masteri An Phu Quan 2 - Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, ngay lập tức cả thị trường đã dồn sự chú ý vào Masteri An Phú bởi vị trí quá đẹp của dự án này ngay tại khu đô thị mới Masteri An Phú. Với sự đa dạng loại hình sản phẩm và linh hoạt trong bố trí các phân khu một cách thuận tiện nhất, quần thể Masteri An Phú mang đến môi trường sống hoàn hảo. dự án Masteri An Phú thông tin chi tiết


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú nhiều tiện ích sống thoải mái nhất view nhìn trải rộng
Sở hữu căn hộ chung cư ven sông Sài Gòn tại Thảo Điền. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, dễ dàng kết nối tới quận 1, Bình Thạnh, quận 9, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Xa Lộ Hà Nội, đường Điện Biên Phủ Hiện tại, tuyến đường Xa Lộ Hà Nội là tuyến đường duy nhất kết nối Masteri An Phu Quan 2 ra đại lộ Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. dự án Masteri An Phú nằm liền kề Xa Lộ Hà Nội Quận 2, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm
dự án Masteri An Phú được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại dự án cao cấp Masteri An Phú không giống như nhiều dự án khác. dự án cao cấp Masteri An Phú gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại dự án Masteri An Phú vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.
Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 48m2 đến 92m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Căn hộ Masteri An Phú thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Masteri An Phu Quan 2 mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .Cộng đồng cư dân tại dự án cao cấp Masteri An Phú là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Phòng kinh doanh Phone - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét