Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Thiết kế thông minh, hợp lý tại dự án căn hộ chung cư Grand Center

Tại khu dự án Grand Center Bình Định quý vị có thể cảm nhận không gian thiện nhiên với tầm view thoáng 360 độ view sông cảm nhận được cả thiên nhiên, nắng, gió, tầm view, cảnh sông Saigon vào trong căn hộ của mình và cùng gia đình tận hưởng không gian thoải mái, tuyệt đẹp mà tự nhiên đem lại. Với vị thế của 1 địa điểm độc tôn ba mặt đều bên cạnh sông, trên hòn đảo độc tôn của thành phố, khung cảnh hoàng hôn, lúc thành phố lên đèn và đường chân trời phản chiếu trên sông tạo nên bức tranh tuyệt đẹp với mọi góc nhìn.


Grand Center

Liên kết vùng dự án căn hộ chung cư Grand Center

Toạ lạc tại khu vực cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Là 1 Dự án căn hộ chung cư cao cấp, dự án căn hộ chung cư Grand Center sở hữu rất nhiều thế mạnh vượt trội về giao thông, địa thế thuận tiện. Một mặt bằng rộng thoáng để hiện thực hoá dự án trong mơ của mình. dự án căn hộ chung cư Grand Center không chỉ chú trọng vào các thiết kế căn hộ. Mà còn được ban tặng những kiến trúc xanh độc đáo của các hệ thống cảnh quan xanh đẹp mắt và hiện đại. dự án Grand Center Quy Nhơn nằm tại địa điểm rất thuận lợi cho việc đi đến đi các khu vực khác trong thành phố. Với dao động cách so với sân bay 25-30 km. Dự án căn hộ chung cư đạt chuẩn quốc tế về dao động cách tuyệt vời cho những cư dân không ngừng nghỉ có nhu cầu đi công tác bằng máy bay. Ngoài ra, từ dự án, bạn có thể thuận lợi đi đến đến các nơi khác như .


Với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, diện tích còn lại của khu dự án Grand Center Bình Định được dành cho các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: Lối tản bộ, bể bơi ngoài trời, sân tập yoga,… Và đặc trưng chủ đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh rộng ngay trong lòng dự án chung cư. Vừa như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án vừa chắc chắn cảnh quan thiên nhiên. Tại khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành, cư dân không chỉ an hưởng 1 môi trường sống lý tưởng. Mà còn hoàn toàn yên tâm lúc sinh sống với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/24, hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế, chất lượng cao liền kề ngay nhà. Lựa chọn ổn định chỗ ở tại dự án căn hộ chung cư Grand Center, cư dân không chỉ được tận hưởng 1 cuộc sống hàng ngày an toàn và thoải mái. Mà còn thuận lợi cho việc chăm sóc sức khoẻ và giáo dục


Kiến trúc hoàng gia tân cổ điển tại dự án căn hộ chung cư Grand Center


Để chắc chắn 1 cuộc sống hàng ngày vừa an lành, vừa tiên tiến thì vị trí kim cương thôi là chưa đủ. Chính vì thế, chủ đầu tư đã thiết kế dự án căn hộ chung cư Grand Center. Không chỉ là với đầy đủ nội thất cao cấp trong những căn hộ tiện nghi. Mà còn là 1 kiến trúc xanh 4 lớp trong 1 công trình hoàn hảo. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án với những sản phẩm cùng khu vực và cùng phân khúc. dự án căn hộ chung cư Grand Center là dự án xanh duy nhất khu vực Quy Nhơn. Được lòng quý vị đúng chuẩn sinh thái, về môi trường sống xanh. Với thiết kế ngập tràn màu xanh, hiện đại, theo đúng chuẩn sống xanh. Càng khiến dự án trở nên nổi bật. Tuy nhiên, điều làm nên sức hút mãnh liệt của dự án căn hộ chung cư Grand Center không chỉ là chất lượng sống tuyệt vời bên trong mà còn bởi vẻ đẹp bên ngoài của dự án mà chủ đầu tư đã dày công kiến tạo.


Mức giá chào bán cho dự án căn hộ chung cư Grand Center là từ 45-55tr/m2, chưa bao gồm nội thất. Căn hộ được bố trí từ tầng 2 đến 21-41 tầng, tầng 1 là trung tâm thương mại. Xét về tương lai phát triển của khu vực, dự án căn hộ chung cư Grand Center nằm trong tổ hợp loạt dự án cao cấp với hệ thống tiện ích vượt trội. Cơ sở hạ tầng khu vực cũng được đầu tư hiện đại,hoàn thiện xong dự kiến đi vào hoạt động. Với toàn bộ những thế mạnh vượt trội trên, dự án dự án căn hộ chung cư Grand Center đang có sức hút mạnh mẽ trong thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông Nam Quy Nhơn hiện nay và là 1 chọn lựa thông thái của mọi khách hàng. Mới đây, đã công bố gói chính sách ưu đãi dành cho những quý vị sở hữu dự án căn hộ chung cư Grand Center. Quý khách truy cập website để cập nhật thông tin mới nhất về dự án



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét