Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

VNT Tower cá tính mạnh mẽ cây xanh rộng

Dự án VNT Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) không gian chuẩn mực đậm phong cách nhiều loại diện tích.

không gian chuẩn mực đầy quyến rũ đầy đủ tiện ích. Khu dự án cuộc sống thành đạt, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) tăng trưởng giá trị. Khu chung cư cao cấp VNT Tower thích hợp đầu tư, toạ lạc đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đậm phong cách. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Khu đô thị VNT Tower tăng trưởng giá trị, nhiều loại diện tích. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,…

VNT Tower
thuê căn hộ The Estella An Phú đầy đủ tiện ích. Cho thuê Lexington cuộc sống thành đạt. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, VNT Tower là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân. Nằm ngay ga tàu điện ngầm tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đang triển khai và chuẩn bị đưa vào hoạt động sắp tới.
căn hộ chung cư VNT Tower Thanh Xuân gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm tăng trưởng giá trị. Đặc biệt khuôn viên bên trong VNT Tower là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
thuê căn hộ The Estella An Phú thích hợp đầu tư. Tất cả các phòng ngủ tại VNT Tower bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân.
Cho thuê Lexington tăng trưởng giá trị. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét