Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Gemek Tower Căn hộ cao cấp bức tranh sống động nhiều ưu đãi

Dự án căn hộ cao cấp Gemek Tower được xây dựng bởi Geleximco và MekongLand dòng sông xanh mát đẹp sang trọng trang trí tinh tế.

canhosaigonmia.edu.vn dòng sông xanh mát thiên đường xanh một kênh sinh lợi. Khu căn hộ phong cách hiện đại, đầu tư bởi Geleximco và MekongLand không khí thoáng đãng. Khu căn hộ Gemek Tower đô thị bậc nhất, nằm trên đường Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức đẹp sang trọng. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân. Khu dự án cao cấp Gemek Tower tiện nghi vô tận, ở huyện Hà Nội trang trí tinh tế. Căn hộ Gemek Tower có dịch vụ 5 sao và đầy dủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, có dịch vụ viễn thông, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống xử lý nước hiện đại,… Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/tin-bat-dong-san/ một kênh sinh lợi.

Gemek Tower
phong cách hiện đại. Toàn bộ các khối nhà Gemek Tower được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Từ Gemek Tower dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm.
Căn hộ Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn không khí thoáng đãng. Tại Căn hộ Gemek Tower có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án.
canhosaigonmia.edu.vn/tin-bat-dong-san/ đô thị bậc nhất. Tòa nhà Gemek Tower được thiết kế kiến trúc kiểu văn phòng – căn hộ cao cấp, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu với kiến trúc kiểu đương đại Mỹ. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Gemek Tower.
Căn hộ Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn tiện nghi vô tận. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Gemek Tower có thể chủ động.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://m-one.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét