Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Khu căn hộ Orchid Park dân cư dân trí

Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không khí thoáng đãng khu an ninh chất lượng hàng đầu.

Orchid Park Nhà Bè không khí thoáng đãng nhất khu vực nội thất cao cấp. Khu căn hộ cách sông không xa, đầu tư bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian sinh thái. Dự án Orchid Park nét đẹp tự nhiên, địa chỉ tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân khu an ninh. Orchid Park tự hào thiết lập chuẩn mực mới về cuộc sống hạnh phúc cho những chủ nhân tại đây. Dự án cao cấp Orchid Park căn hộ hàng đầu, khu vực huyện Nhà Bè chất lượng hàng đầu. Orchid Park nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Can ho Orchid Park Nha Be nội thất cao cấp.

Orchid Park
du an Orchid Park Phú Xuân cách sông không xa. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm.
Orchid Park Nhà Bè không gian sinh thái. Orchid Park được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Căn hộ Orchid Park luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết.
Can ho Orchid Park Nha Be nét đẹp tự nhiên. Căn hộ Orchid Park được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, căn hộ Orchid Park đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
du an Orchid Park Phú Xuân căn hộ hàng đầu. Thanh khoản cao cho dự án Orchid Park mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét